Friday, November 8, 2013

CÔNG TY CAMERA BIÊN HÒA | LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT BIÊN HÒA

CONG TY CAMERA BIEN HOA | LAP DAT CAMERA QUAN SAT BIEN HOA







Công ty TNHH SX XNK HABICO : Công ty camera Biên Hòa chuyên cung cấp lắp đặt camera quan sát Biên Hòa,hệ thống báo trôm,tổng đài cùng các mặt hàng internet với quy mô lớn và nhỏ đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Quý khách hàng đang phân vân trong việc lựa chọn dòng sản phẩm uy tín cùng với chất lượng đảm bảo.Chúng tôi Cty Habico luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín lâu năm và giá cả phải chăng.

CONG TY CAMERA BIEN HOA, LAP DAT CAMERA QUAN SAT BIEN HOA

Uy tín và chất lượng luôn là những yếu tố hàng đầu do chúng tôi đặt ra. Do đó, Công ty HABICO sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm của chính mình.

Bên cạnh đó sản phẩm của công ty chúng tôi được bán ra với giá gốc của nhà sản xuất!

-Với các giải pháp kỹ thuật mới nhất và đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, chúng tôi không ngừng tập trung vào việc đầu tư nghiên cứu và phát triển kỹ thuật, đưa ra kế hoạch đầu tư, nghiên cứu phát triển hàng năm theo định hướng của công nghệ.

-Đội ngũ tư vấn kỹ thuật luôn cập nhật những kiến thức và công nghệ mới nhất trên thế giới trong ngành công nghệ thông tin, ứng dụng vào hệ thống cho khách hàng, đồng thời hướng dẫn và đào tạo lại cho tất cả cán bộ nhân viên trong Công ty có liên quan. Mục tiêu của Công ty là luôn cập nhật, nâng cao trình độ của đội ngũ nhân viên, và cung cấp các giải pháp, công nghệ mới nhất, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

-Đến với HABICO bạn không còn phải băn khoăn về chất lượng và giá thành.

-Nguồn hàng đảm bảo chất lượng, xuất xứ tại các hãng : VDTECH, LAICE, Panasonic, Nichietsu,Toa….

-Tốc độ kết nối ổn định.Nhiều mẫu mã tha hồ lựa chọn để phù hợp với mục đích sử dụng.

Chế độ bảo hành chu đáo. Có thể lắp đặt camera quan sát  Biên Hòa bất cứ đâudo Công ty Camera Biên Hòa Lắp đặt .Không cần cơ sở hạ tầng.

-Một cửa hàng uy tín, một công ty có quy mô sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng, vì thế Công ty HABICO luôn cố gắng từng ngày hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn.

Cam kết hợp tác lâu dài với đối tác và khách hàng bằng chất luợng dịch vụ & sản phẩm hoàn hảo trên cơ sở 2 bên cùng phát triển.

CONG TY CAMERA BIEN HOA, LAP DAT CAMERA QUAN SAT BIEN HOA

Mr. Trung: 
0934 07 33 68
EMAIL: nguyentrung.habico@gmail.com




Đ/C: 486 Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP. HCM
VP Đồng Nai : 68A/5, KP.6, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
VPĐD1: 20-B2 Mỹ Thái 2, Khu Phú Mỹ Hưng, Q.7, HCM
VPĐD2: 600B Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu 1, Bình Dương
VP Long An : 468 Ấp Mới 2, Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An

Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của công ty chúng tôi!

No comments:

Post a Comment